Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Sổ tay làm cho khách hàng VietnamAirline

Sản xuất sổ tay theo yêu cầu của khách hàng

Mẫu sổ tay bìa da còng 06 lỗ được Xưởng sản xuất sổ da cao cấp Xuyên Việt chúng tôi sản xuất cho hãng hàng không nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với thiết kể tinh tế đẹp mắt, kết hợp chất liệu cực bền đẹp và công nghệ máy móc, đội ngũ công nhân, thợ may tay nghề giỏi, tất cả đã tạo nên mẫu sổ tay bìa còng vô cùng tinh xảo.

Sổ tay bìa còng sản xuất cho hãng hàng không Việt Nam Airlines 

Bìa sổ tay, bìa còng 42 được công ty làm sổ tay chúng tôi sản xuất bằng chất liệu PU cao cấp có may chỉ và ép nhũ vàng logo của hãng hàng không Việt Nam Airline kết hợp quai nhét có khóa đồng.


Mặt trong sổ bìa còng 42 may bằng chất liệu nhung có ngắn đựng tài liệu, namecard và quai cài bút rất tiện dụng và thẩm mỹ.Ruột sổ tay cao cấp Việt nam airline được in đầy đủ thông tin , quảng cáo giới thiệu cũng như ghi chú thông tin cá nhân với hơn 200 trang note dùng để ghi chép...

Sổ tay cao cấp, sổ bìa da từ lâu đã là vật phẩm quan trọng và gắn bó với giới doanh nhân, vnaw phòng, các công ty, doanh nghiệp.Không chỉ để sử dụng mà còn là một trong những món quà tặng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả.Khách hàng có nhu cầu đặt làm sổ bìa da hãy liên hệ tới xưởng sản xuất sổ da cao cấp chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
Xưởng sản xuất sổ da
Địa chỉ: 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM
Hotline: 0938 263 483

Sổ tay làm cho khách hàng VietnamAirline Reviewed by Unknown on 06:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.