Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Sản xuất sổ tay cao cấp tặng quà tại HCM

Sản xuất sổ da cao cấp Sổ Bìa Còng 43


Với những quý khách hàng yêu cầu khắt khe về chất lượng và mong muốn có một cuốn sổ da cao cấp thực sự đảm bảo về mặt chất lượng thì đây là một sản phẩm hoàn hảo đối với quý khách hàng. Với đường nét tinh tế đến từng góc cạnh, sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết đây là niềm tự hào của chúng tôi đối với các sản phẩm sổ tay cao cấp này.

sổ da cao cấp 44
Với chất liệu PU Leather đây là chất liệu rất cao cấp trong ngành sổ da chúng tôi. Được lựa chọn thì đây là chất liệu chỉ đứng sau chất liệu da thật. Logo được ép nhiệt phía trên cuốn sổ trên nền PU cao cấp sắc nét và tỉ mỉ đến từng chi tiết sản phẩm.
Với bìa lăn sơn  cạnh tỉ mỉ đây là dòng sản phẩm trong dòng lăn cạnh được gia công tỉ mỉ nhất của chúng tôi. các chi tiết quai cài được gia công chính xác đến từng mm. Với kích thước A5 đây là sản phẩm được làm với công nghệ lăn sơn mới nhất của chúng tôi.
sản xuất sổ da

Kích thước chuẩn A5, 17x23cm cuốn sổ được sử dụng còng 6 khoen như những cuốn sổ còng khác nhưng điều khác biệt phải tinh ý mới nhận biết được đây là dòng sản phẩm được sử dụng loại còng cao cấp nhất, chất liệu chống gỉ được nhập khẩu trực tiếp. Đảm bảo không gỉ trong quá trình sử dụng về sau này so với những loại còng thông thường khác.
sổ còng cao cấp
Mặt trong được sử dụng simili nhung với các ngăn đựng namecard và quai cài bút thuận tiện trong quá trình sử dụng về sau này. Kế hợp với còng 6 khoen đây là dòng sản phẩm về tính thẩm mỹ rất đẹp mắt và thu hút người dùng với một cuốn sổ còng.
Đối với một cuốn sổ tay quà tặng khách hàng nếu chọn lựa được một cuốn sổ tay đẹp mắt khách hàng của bạn sẽ sử dụng nó nhiều hơn. Từ đó việc sử dụng nhiều hơn do đó công dụng và ý định tặng quà của bạn đã thành công được 1 phần.
Ruột sổ được sử dụng là giấy ford kem 80gsm in 3 màu theo yêu cầu của khách hàng , công dụng chống lóa chống mỏi mắt hiệu quả. Với 1 tờ C 250 in 4 màu sắc nét đây là dòng sản phẩm được dùng làm sổ tay cần thận và chi tiết nhất.
Với nhu cầu sản xuất sổ tay cao cấp ngày một nâng cao, các sản phẩm sổ tay bìa da ngày được sử dụng nhiều hơn trong những năm qua. Do đó nhu cầu sản xuất sổ tay ngày được hiệu quả hơn. Nếu công ty các bạn đang tìm kiếm đối tác công ty sản xuất sổ tay xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn hiệu quả nhất.
Hotlien tư vấn: 0938 263 483

Sản phẩm của sản xuất sổ da


Sản xuất sổ tay cao cấp tặng quà tại HCM Reviewed by Unknown on 06:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.