Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Truyện cười hay 2021

Truyện cười hay 2021

Khi đàn ông kiệm lời tặng hoa cho vợ

Trên đường đi làm về, Tom rẽ vào một cửa hàng mua hoa về tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới.

 Giữa quá nhiều chọn lựa, Tom uể oải nói:

- Lựa giúp tôi một bó hoa đẹp đẹp nhé, loại để tặng kỷ niệm ấy.

Nhân viên nhẹ nhàng đáp:

- Vâng ạ, nhưng em nghĩ nếu anh tự tay chọn sẽ tốt hơn. Vì mỗi loại hoa đều có ý nghĩa riêng, mỗi bông hoa tượng trưng cho lời yêu thương anh muốn gửi đến vợ mình. 

Tom gật gù:

- Cô nói cũng đúng đấy. Lấy cho tôi một cành hoa hồng thôi nhé, không cần gói đâu.

Cô nhân viên nghe thế ngạc nhiên:

- Anh chỉ lấy một cành thôi à? 

Tom nhún vai:

- Ừ, do tôi là mẫu đàn ông kiệm lời, bình thường ít nói lắm.

Cười 4.0 : Thằng Bờm và vắc xin covid

Tin thằng Bờm có được vắc xin phòng chống dịch Covid-19, cuối cùng cũng tới tai Phú ông. Phú ông bấy lâu nay đâu có quan tâm gì tới dịch bệnh. Ở không là ổng bày ra đủ món: nào là toilet nửa tỷ, đài phun nước chục tỷ… Cho đến khi dịch giã vây quanh, Phú ông mới biết sợ.

Lần này Phú ông lại tới nhà thằng Bờm dụ dỗ, đổi chác. Phú ông lanh lảnh nói:

-Này Bờm, có vắc xin rồi ngươi muốn đổi vắc xin lấy thứ khác giá trị hơn không?

Bờm ta phe phẩy cái quạt mo, tròn xoe đôi mắt:


Gặp lại tình cũ

Đi tỉnh công tác. Buổi trưa họp xong rút điện thoại gọi cho chàng. Nghe giọng khê khê, nhừa nhựa của một người có tuổi, mình nói dạ cháu chào bác, bác cho cháu gặp anh Tuấn Anh chút được không ạ! Bên kia ho hai cái nói bác nào, Tuấn Anh đây.

Đãi bôi một lúc, chàng hỏi em đang ngồi đâu để anh đến. Mình bảo chưa biết ngồi đâu, để em chọn cái quán cà phê rồi nhắn anh địa chỉ nhé. Chàng lại ho hai cái nói ô kê, đến ngó em phát, để xem sau 15 năm thời gian mất dạy đến mức nào!


Bạch tuyết và bảy chú lùn phiên bản dịch covid

Ngày xửa ngày xưa có nàng Bạch Tuyết công chúa con nhà vua vô cùng xinh đẹp. Không may cho nàng, khi mới chào đời thì mẹ nàng bị dương tính với COVID-19 rồi qua đời.

Nhà vua ở một mình chịu không nổi nên bước đi thêm bước nữa. Vợ kế của vua được đôn dên lên làm Hoàng Hậu.

Hoàng Hậu này rất yêu thương công chúa. Bà ta thương công chúa như con ruột của mình. Khi ấy dịch bệnh còn chưa có hết, bà rất lo cho nàng Bạch Tuyết, bà sợ nàng bị dương tính. Ngày nọ, bà soi gương nặn mụn trứng cá và hỏi gương thần:

Truyện cười hay 2021 Reviewed by Loser Vlog on 05:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.