Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Học cách dạy con của nghệ sĩ Việt

Làm cha làm mẹ là thiên chức mang đến niềm hạnh phúc cho bất kì ai trong chúng ta. Dù bạn là người bình thường hay nổi tiếng thì khi trở về với con, bạn cũng là một người cha, người mẹ dành tình yêu thương cho con vô bờ. Hãy cùng Elite Symbol - Công ty sinh trắc vân tay uy tín tại hcm khám phá xem nghệ sĩ Việt dạy con ra sao nhé!

1.      Người mẫu Thúy Hằng- Đầu tư cho con trong những năm đầu đời

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng không vì thế mà chị ép con phải trở thành thiên tài bằng cách học thật nhiều. Vì thế mà, chị không bao giờ ép buộc con trong chuyện học hành. Mùa hè, con cũng được sắp xếp học vừa phải để không quên kiến thức nhưng vẫn có thời gian thư giãn thoải mái sau 1 năm học ròng rã. Đối với cựu người mẫu, khi con còn nhỏ dạy dỗ con rất quan trọng nhưng không quá khó nếu bố mẹ biết cách. Theo chị, trong những năm dưới 14 tuổi phụ huynh nên đầu tư thời gian vào việc giáo dục cho con. Khi đến giai đoạn con 14-15 phần lớn nhân cách đã được hình thành. Lúc này, việc dạy con phức tạp hơn nhiều vì con có nhiều thay đổi về tâm sinh lý. Nếu bố mẹ không xây dựng cho con một nền tảng vững chắc trong 14 năm trước đó thì lúc này việc dạy con sẽ rất khó khăn. Đây không còn là thời gian dạy dỗ mà đã đến lúc chúng ta đưa ra những định hướng đúng đắn cho con để bước vào cuộc sống xã hội. Ngay từ khi con còn nhỏ, chị đã cho con cơ hội được rèn luyện các kỹ năng sống ngay từ bé để  được xây dựng những thói quen tích cực và khi lớn lên con cảm thấy tự tin vào bản thân.

Bật mí dạy con thông minh của nghệ sĩ Việt
Bật mí dạy con thông minh của nghệ sĩ Việt

2. Ca sĩ Ngọc Anh - Giữ lời hứa với con

Đối với chuyện dạy con, Ngọc Anh không bao giờ lơ là dù bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô quan niệm trong cách dạy con chúng ta cần vận dụng chiêu: “Lạt mềm buộc chặt”. Trong những ngày thường nếu bận đi diễn, cô gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc. Nếu hứa với con điều gì, cô nhất định phải thực hiện. Vì cô không muốn trong suy nghĩ của con mình là một người mẹ mất uy tín. Nếu chẳng may vì một lý do nào đó mà không thực hiện được thì Ngọc Anh cũng giải thích rõ ràng để con hiểu và biết thông cảm.

3. MC Diệp Chi

Là một người phụ nữ trẻ hiện đại lại giàu hiểu biết và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi sinh con nên Diệp Chi không gặp nhiều khó khăn trong việc dạy con. Với chuyện ăn uống của con cái, chị không ép con ăn theo thực đơn do chính ba mẹ đưa ra như nhiều người vẫn làm. Mà ngược lại chị để con được tự do lựa chọn những gì mình thích theo nhu cầu. Thêm nữa, chị tập cho con tính tự lập bằng cách để con tự tập ăn từ khi mới 4 tháng tuổi. Vì thế mà bé nhà Diệp Chi không bao giờ mè nheo, khóc lóc khi đến bữa ăn. Nhờ cách nuôi dạy con thông minh này của Diệp Chi mà các con tự biết mang khăn và ngồi vào chỗ ăn khi đến giờ. Chúng sẽ tự mình ăn hết bữa mà không cần ai nhắc nhở rồi khi hoàn thành bữa ăn mới đi chơi hoặc làm việc khác.

4. Ca sĩ Tấn Minh

Dạy con kỹ năng phát triển ngay từ nhỏ
Dạy con kỹ năng phát triển ngay từ nhỏ

Đều là những người hoạt động nghệ thuật rất bận rộn nhưng họ luôn dành thời gian đầu tư cho việc giáo dục con cái. Họ quan niệm rằng tự lập là kỹ năng cần dạy con từ nhỏ. Bằng những cách riêng của mình, con của Tấn Minh dù còn nhỏ đã có thể tự đánh răng, tắm hoặc lấy cơm ăn mà không cần ai nhắc nhở. Họ cũng dạy con sống hòa đồng, thân thiện như bao người bình thường chứ không mắc bệnh con của ngôi sao. Đối với chuyện ăn uống, họ để con tự lựa chọn theo ý thích và nhu cầu nhằm thể hiện sự tôn trọng nhất định đối với con.


Hiện nay sinh trắc học dấu vân tay đang là một côn nghệ được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Đây là phương pháp nhằm nhận biết được tính cách bẩm sinh và năng lực cốt lõi của một đứa trẻ. Vậy ứng dụng của Sinh trắc học dấu vân tay là gì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong những bài viết sau.
Học cách dạy con của nghệ sĩ Việt Reviewed by Kenlee on 01:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.