Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Vì sao nên chọn dù là vật phẩm quảng cáo?

Tại Sao dù là vật phẩm quà tặng khách hàng phù hợp?


Ngày nay nhu cầu tặng quà của nhiều doanh nghiệp với các khách ngày càng tăng cao. Việc sở hữu những sản phẩm quà tặng đẹp sẽ góp phần tạo nên hiệu quả quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
Dưới góc độ của nhà sản xuất dù cầm tay chúng tôi nêu ra những nguyên nhân dưới đây vì sao doanh nghiệp nên chọn lựa ô dù cầm tay là vật phẩm quảng bá và tặng quà khách hàng.
Vậy doanh nghiệp nên tặng gì cho khách hàng? Đó là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp đang băn khoăn làm sao có thể chọn lựa ra sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.





2. Dù cầm tay sử dụng dưới mọi thời tiết.

Với một đất nước như Việt Nam thời tiết một năm có số giờ nắng rất cao và mùa mưa cũng kéo dài. Việc sử dụng dù cầm tay lại hiệu quả. Dù đi dưới thời tiết nào thì sử dụng dù cầm tay cũng chẳng có gì phải đắn đo. Người dùng có thể mang theo dù mọi lúc mọi nơi nhằm tránh nắm cũng như tránh mưa hiệu quả. Đối với một doanh nghiệp quan tâm tới khách hàng của mình, Việc lo lắng nhất là sản phẩm mà mình tặng khách hàng không được sử dụng. Nhưng đối với dù cầm tay sẽ rất khác.



1. Hiệu quả quảng cáo cao

Đây là câu trả lời cho mọi vấn đề trong quà tặng và quảng cáo. Nhiều doanh nghiệp làm quà tặng hoàn toàn hiểu được điều này, chi phí cao hay thấp quan trọng, số lượng khách hàng và độ phủ quan trọng nhưng quan trọng hơn hết và là tối thượng trong quang cáo và marketing là hiệu quả. Một chiếc dù cầm tay nhỏ bé nhưng khách hàng hay sử dụng, sử dụng và được nhiều người nhìn thấy, sản phẩm quảng cáo nổi bật. Thế nên doanh nghiệp nếu chọn dù cầm tay thì cũng khá yên tâm về vấn đề này.

3. Chi phí sản xuất hợp lý.

Một sản phẩm với chi phí quảng cáo quá cao sẽ thách thức rất nhiều sản doanh nghiệp khi tiến hành đặt hàng cho số lương khách hàng lớn từ doanh nghiệp của mình. Nhưng đối với dù cầm tay sản phẩm dù với chi phí sản xuất chỉ khoảng 70.000 đồng cho 1 sản phẩm. Đây là mức giá dễ dàng chấp nhận với nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Với các loại dù cầm tay giá rẻ thì lại có nhiều sự chọn lựa hơn với khách hàng.



4. Dễ dàng chuyển tải những thông điệp quảng cáo

Việc in ấn trên dù cầm tay khá đơn giản. Nên việc chuyển tải thông điệp của doanh nghiệp của bạn tới khách hàng quả thật không hề khó khăn. Những mặt chưa logo và in ấn sologan của doannh nghiệp với khách hàng chắc chẵn dễ dàng hơn nhiều.

Trên đây là một vài ưu điểm của dù cầm tay quảng cáo so với các sản phẩm quảng cáo khác sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Mọi nhu cầu sản xuất sổ tay xin liên lạc với chúng tôi tạo nên những sản phẩm dù cầm tay tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Mọi yêu cầu sản xuất ô dù quảng cáo xin vui lòng liên lạc:
Công ty TNHH Hoàng Thiên Vũ
Địa chỉ: 116/1A Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân BÌnh, TP.HCM
HOtline: 0982 799 844
Vì sao nên chọn dù là vật phẩm quảng cáo? Reviewed by Unknown on 18:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.