Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore rẻ nhất

Mặc dù có nguồn gốc từ một làng chài bé nhỏ, nhưng ngày nay Singapore đã trở thành quốc đảo hiện đại, sạch đẹp và là đất nước đáng sống nhất thế giới. Nhịp sống năng động, những điểm đến hấp dẫn, nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, không quá khó hiểu khi số lượng du khách Việt đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore ngày càng tăng cao.Hiện tại một số hãng nội địa khai thác chặng bay này như Vietnam airlines, Jetstar 
Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore

+ Gía vé 1 chiều, hạng phổ thông, đã bao gồm thuế và phí Lưu ý:
+ Tùy vào thời điểm và hạng vé bạn đặt mua mà giá vé thay đổi.
+ Để mua được vé máy bay giá tốt nhất thì bạn nên đặt vé sớm trước 1 tháng
+ Truy cập canhchimviet.com.vn hoặc liên hệ tổng đài (08)62 544 888 - (08)62 544 999 để đặt mua vé máy bay giá rẻ.
Du lịch Singapore có gì hay?
Ẩm thực Singapore thu hút du khách bởi sự pha trộn giữa nền ẩm thực của nhiều nước như Trung Quốc, Malaysia, Indonexia, Ấn Độ,...Nếu có dịp đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore, trải nghiệm ẩm thực quốc đảo Sư Tử là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Singapore có nhiều trung tâm ăn uống ngoài trời, tập trung đầy đủ các gia hàng bày bán loại thực phẩm, bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của địa phương hay những món ăn của các nước Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu,..
Đất nước Singapore được biết đến là một trong những nơi có nền văn hóa đa dạng và sự hòa hợp của nhiều tôn giáo. Du lịch Singapore, bạn sẽ được đặt chân tham quan nhiều công trình kiến trúc độc đáo tiêu biểu cho những tôn giáo khác nhau trên khắp quốc đảo nhỏ bé như Đền thờ đạo Hindu, nhà thờ Hồi giáo Masjid Jamae, chùa Dravidian và rất nhiều công trình tôn giáo khác.
Với con số hơn 5000 cửa hàng và trung tâm thương mại, đại lộ Orchard là điểm mua sắm lý tưởng của du khách khi du lịch Singapore.Hàng hóa ở đây rất đa dạng, trưng bày đẹp mắt và có chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Bạn có thể ghé qua một vài trung tâm thương mại phổ biến như Orchard centrel, 313 @ Somerse hay Kninhtsbirgde,..Đặc biệt hơn, những trung tâm thương mại, cửa hàng ở đây thường mở chương trình khuyến mãi giảm giá từ 50 – 70% cho tất cả các mặt hàng đúng mùa hè và dịp lễ giáng sinh, du khách đi vào dịp này sẽ tha hồ lựa chọn và rinh về những sản phẩm cao cấp với mức giá cực kỳ “bèo”.
Chinatown là khu vực nổi tiếng và có diện tích lớn nhất Singapore. Hầu hết những con đường nhỏ ở Chinatown luôn tấp nập người qua lại. Chinatown bao gồm các khu như Kreta Ayer, Telok Ayer, Tanijong Pagar, Bukit Pasoh và Ann Siang Hill, trong đó Kreta Ayer được xem là trung tâm của Chinatown với những khu phố ẩm thực, những khu chợ đêm đầy màu sắc, nhộn nhịp.
Tại Chinatown, có nhiều cửa hàng bày bán đầy đủ các sản phẩm nhiều nhất vẫn là những món hàng thủ công và quần áo. Đến đây, bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm kiếm những món hàng lưu niệm xinh xắn với mức giá phải chăng để dành tặng người thân và bạn bè.
Với những mãi nhà cong vút, màu đỏ chót, những chiếc đèn lồng trang trí khắp các con phố, đến Chinatown vào đúng dịp người Hoa đón chào năm mới, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, lung linh đầy màu sắc.

Dạo thuyền trên sông là trải nghiệm thú vị để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đất nước Singapore bé nhỏ. Những ngôi nhà cổ thấp thoáng bên sông, xen kẽ đó là những cao ốc hiện đại, chọc trời, hàng cây xanh rì rào soi bóng nước như đang thì thầm trò chuyện, du khách sẽ cảm nhận được vẻ bình yên thơ mộng ngay giữa lòng thành phố hiện đại, sầm uất.
Tuy có diện tích không quá rộng nhưng vẫn còn rất nhiều địa điểm ở Singapore mà du khách chưa khám phá hết. Dọc theo con đường mòn Telok Blangah, bạn sẽ khám phá nhiều điểm đến hoang dã, độc đáo mà rất khi khi được nhắc đến trong bất kỳ cuốn cẩm nang du lịch Singapore nào.
Bạn có thể ghé qua công viên Bunggol để đắm mình cùng thiên nhiên tươi đẹp, ngắm cảnh vật ven sông bình yên thơ mộng; dạo khu Queentown để nhấm nháp một ly rượu Pháp và tham quan công viên bướm tại Hort hay ghé thăm ngôi làng cuối cùng của người Malaysia tại Singapore để tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của người Malay.
Những món ăn đặc trưng nên thử ở Singapore
Là một trong những món ăn “made in Singapore” thực thụ, cua sốt cay do chính người đầu bếp Singapore sáng tạo và trở thành một trong 50 món ăn ngon nhất trên thế giới do tạp chí CNN bình chọn. Hương vị của cua biển hòa cùng vị nước sốt cà chua chua ngọt, vị béo của trứng kèm chút vị cay cay của ớt khiến thực khách không thể cưỡng lại. Cua sốt cay Chili crab có thể ăn kèm với cơm hoặc các loại bánh mì nướng đều rất ngon. Đến đúng “đại bản doanh” của món ăn này tại cửa hàng hải sản Mattar hay những quán ăn trên con đường Old Airport ở Singapore, bạn mới có thể cảm nhận đầy đủ hương vị thơm ngon của món cua sốt Chili crab lừng danh.

Một trong những món ăn sáng giá góp phần làm nên sự đa dạng phong phú cho ẩm thực Singapore chính là món cơm gà Hải Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Cơm được nấu bằng gạo dẻo pha nước gà béo ngậy, cùng với đó là những miếng thịt gà cắt mỏng chấm tương ớt cay cay vô cùng hấp dẫn thêm một vài lát dưa chuột nhỏ kích thích tiêu hóa, thực khách khó có thể khước từ món ăn “lai Sing” hấp dẫn này.
Thịt xiên Satay được xem là “ông tổ” món ăn đường phố ở Singapore. Những xiên thịt tươi làm từ thịt gà, thịt heo hay thịt bò được ướp qua gia vị sau đó nướng trên những bếp than hồng rực lửa khi chín bốc mùi thơm quyến rũ.Thực khách sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị thơm ngon của món ăn tuyệt hảo này khi ăn kèm với nước sốt đậu phộng với một chút tương ớt cay cay hay một vài lát bánh mì dưa chuột thái miếng mát lạnh.
Thật là thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến món cháo ếch trong ẩm thực của Singapore. Cháo ếch cuốn hút du khách bởi cách nấu và bày trí rất đặc biệt. Khi thưởng thức, người bán sẽ mang ra 2 phần trong nồi đất, một phần cháo trắng riêng và một phần ếch kho tộ riêng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận hương vị cay nồng, bùi béo hòa quyện giữa vị cháo trắng cùng những miếng thịt ếch ngọt lịm, thơm ngon.

Dù nổi tiếng với hình ảnh đất nước văn minh, những tòa nhà chọc trời, những xa lộ hiện đại song nền ẩm thực Singapore vẫn luôn giữ được nét bình dị, mộc mạc từ những hàng quán ven đường, tạo nên sự đa dạng trong ẩm thực khiến du khách vô cùng thích thú. Hiện tại, hãng hàng không Vietnam Airlines đang mở bán vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore giá rẻ với mức giá ưu đãi, cơ hội khám phá Singapore giờ đây đã nằm gọn trong tầm tay.
-----------------------------------------
Công Ty TNHH Du Lịch Cánh Chim Việt
Đ/C : 43D Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
ĐT : (08) 62 999 516 - 62 999 517 - 62 999 518
Vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore rẻ nhất Reviewed by Unknown on 02:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.