Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Hướng dẫn bày trí sản phẩm sắt mỹ thuật cho không gian xanh nơi phòng ngủ

Một không gian sống xanh luôn là mục tiêu hướng đến của các thiết kế nhà ở hiện đại, hướng thiết kế từ sat my thuat và bày trí này  không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ còn giúp tạo nên một không gian sống xanh sạch, trong lành.

Thông thường trước đây khi nói đến việc bày trí không gian xanh chúng ta chỉ liên tưởng đến những khuôn viên sân vườn,  ban công sân thượng hay một góc phòng khách xanh, những chậu cây xanh đặt cạnh các mẫu bàn ghế đẹp,…Nhưng hiện nay màu xanh của cỏ cây, hoa lá còn được một số gia đình sử dụng để bày trí ngay trong không gian phòng ngủ. Vậy việc bày trí này có tốt không, có ảnh hưởng đến sức khỏe hay giấc ngủ của gia chủ hay không? Hãy cùng tham khảo một vài ghi nhận dưới đây để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.


Các mẫu bàn ghế đẹp

Các chuyên gia nói rằng, mỗi loại cây xanh đều mang những ý nghĩa rất riêng của nó. Việc sử dụng cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang đến cho mọi người cảm giác thư giãn, thoải mái. Chúng ta có thể sử dụng cây xanh để bày trí mọi không gian trong nhà từ khuôn viên sân vườn, ban công, sân thượng, nơi góc hiên nhà, phòng khách, nhà tắm, bếp ăn thậm chí là cả phòng ngủ. tuy nhiên, đối với việc bày trí cây xanh tại phòng ngủ thì để đảm bảo an toàn và tối cho giác ngủ thì các gia chủ cần lưu ý một số vấn đề sau:


Những mẫu giường sắt mỹ thuật đẹp


+ Không nên để những chậu cây có cây quá to, màu đậm và gốc xù xì. Vì đối với không gai phòng ngủ chật hẹp thì nó sẽ chiếm rất nhiều diện tích và gây vướng víu.

+ Loại cây tốt nhất mà các gia chủ nên chọn đó là cây có tán lá dài, màu sắc nhẹ nhàng vừa thể hiện sự mềm mại vừa không ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt hàng ngày.

+ Nếu quá bận rộn thì gia chủ không nên chọn các loại cây có độ ẩm cao vì sẽ phải thường xuyên tưới nước. Hơn nữa,  việc môi trường luôn ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển, là nguy cơ gây bệnh cho gia đình. Nên trồng những loại cây có nhu cầu về nước ít như: lan quân tử, văn trúc,…để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

+ Hãy chăm sóc cây thật tốt để cây luôn xanh tốt vì theo quan niệm phong thủy để cây héo úa dẫn đến chết sẽ mang điều không tốt lành đến cho gia đình.

+ Gia chủ lưu ý không nên  để chậu cây cảnh ở cửa sổ vì nó có thể che khuất ánh sáng. Cây quá to không nên đặt trên những tủ quá thấp vì nó sẽ làm mất đi sự cân đối của gian phòng.


+ Có thể chọn những chậu hoa tươi đặt cạnh các mẫu giường sắt đẹp, tuy nhiên chỉ nên chọn những loại hao có màu sắc nhẹ nhàng, mùi hương nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu. Không trồng những loại hoa có mùi hương quá đậm vì như thế sẽ gây ngột ngạt, khó thở dẫn đến khó ngủ.
Hướng dẫn bày trí sản phẩm sắt mỹ thuật cho không gian xanh nơi phòng ngủ Reviewed by Unknown on 09:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.