Top Ad unit 728 × 90

hi phái đẹp - tin tức phụ nữ và làm đẹp

Bài viết nổi bật

Tin tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách trị nám da hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Hôm nay, HiPhaiDep.Com xin chia sẽ với chị em 02 cách trị nám da hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên.

1. Nước trà xanh:

Trà xanh được nghiên cứu có chứa rất nhiều các hoạt chất chống ung thư, lão hóa. Bên cạnh đó trà xanh cũng được biết đến là nguyên liệu làm đẹp chữa nám da trong các loại kem trị nám da tốt nhất hiện nay rất được ưa chuộng.

Nguyên liệu: 1 nắm trà xanh rửa sạch.

Thực hiện: Hãy pha lá trà xanh trong một chiếc tích với nước đun sôi. Sau đó mỗi ngày hãy dùng nước đó để thoa lên da đồng thời dùng để uống từ 2-3 tách trà xanh mỗi ngày giúp để trị nám da và làm trắng da. Với công dụng chống oxy hóa, lão hóa da, trà xanh có tác dụng bảo vệ da rất tốt, ngoài ra còn giúp khắc phục nhiều tổn thương của da như cháy nắng, nám da, da khô sạm, tàn nhang, da mụn, da nhờn.

2. Rau má:



Từ lâu rau má đã là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, táo bón, hư lao, nhuận gan mật, bí tiểu tiện… Loại rau này còn có tác dụng sát trùng, giải độc, thanh nhiệt, cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng cao chứa nhiều khoáng chất và là cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên.

Nguyên liệu: 30-40g rau má, rửa sạch.

Thực hiện: Dùng máy xay sinh tố nghiền nát rau má đã chuẩn bị, cho thêm nước để tạo thành dung dịch lỏng, lọc bỏ bã rau má ra khỏi dung dịch.Bạn lấy phần dung dịch loãng này để uống hàng ngày thay nước. Lấy phần bã rau má, đắp lên vùng da bị nám.

Với việc kết hợp làm mát, giải độc da từ bên trong và đắp mặt nạ rau má từ bên ngoài, việc trị nám của bạn sẽ trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể xay nhiều nước rau má để uống để làm mát từ bên trong giúp da mịn màng, sạch nám và mụn.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người bận rộn, với quỷ thời gian eo hẹp thì việc lựa chọn 1 loại kem tri nam cao cap có thể hợp lý hơn. Việc trị nám từ tự nhiên, chỉ có hiệu quả khi bạn sử dụng hàng ngày, đều đặn, tránh trường hợp ngưng nữa chừng sẽ làm mất tác dụng của liệu pháp điều trị.

Cách trị nám da hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên Reviewed by WeKhoiNghiep on 02:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hiphaidep © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.